บริษัท ไอ-ซัพพอร์ท จำกัด ( i-SUPPORT Co., Ltd.) จัดตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2552 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในการ พัฒนา-ดูแลระบบ Corporate Application ทางด้านโทรคม และ IT & Network Outsourcing
What we offer
1. บริการ IT & Network Outsourcing & งานธุรการ Outsourcing เป็นการให้บริการจัดเจ้าหน้าที่ดูแลทั้งทางด้าน Core Network, ระบบคอมพิวเตอร์, IT Service Desk และ Corporate Application โดยได้รับความไว้วางใจจาก หน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐ และเอกชนใช้บริการได้แก่่
- มีนาคม 2555 บมจ. การบินไทย (Thai Airways) หน่วยงาน 9D Training สำนักงานหลักสี่ จัดเจ้าหน้าที่ธุรการ ช่วยเตรียมการสอน จำนวน 6 คน ประจำสำนักงานหลักสี่
- กุมภาพันธ์ 2555 บมจ. การบินไทย (Thai Airways) หน่วยงาน VN จัดเจ้าหน้าที่ ดูแลงานด้าน IT Support จำนวน 18 คน ซ่อม ประกอบ ดูแล PC อุปกรณ์ IT ต่างๆ ประจำ สำนักงานใหญ่ และ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
- มกราคม 2555 บมจ. การบินไทย (Thai Airways) หน่วยงาน HH จัดเจ้าหน้าที่ Internet Mask ป้อนข้อมูลลูกค้าผ่านระบบ Internet จำนวน 6 คน ประจำสำนักงานหลานหลวง
- มกราคม 2555 บมจ. การบินไทย (Thai Airways) หน่วยงาน สถานีกระบี่ จัดเจ้าหน้าที่ทำหน้าที่
Lounge Attendant ดูแลลูกค้า VIP ประจำสถานีกระบี่
- ธันวาคม 2554 บมจ. การบินไทย (Thai Airways) หน่วยงาน VR จัดเจ้าหน้าที่ทำหน้าที่ Java Programmer เขียน Application ให้กับหน่วยงาน VR ดูแลงานธุรการ จำนวน 10 คน
- สิงหาคม 2554 บมจ. ไทยออยล์ (Thaioil) จัดเจ้าหน้าที่ ดูแลระบบ Network 1 คน ปฏิบิติงาน บมจ. ไทยออยล์ ศรีราชา
- สิงหาคม 2554 บมจ. การบินไทย (Thai Airways) หน่วยงาน LH-U จัดเจ้าหน้าที่ จำนวน 10 คน ทำหน้าที่ผู้ช่วยช่าง ทำงานตามที่ได้รับมอบหมายจากเจ้าหนาที่ช่าง บมจ. การบินไทย ปฏิบิติงาน ณ ท่าอากาศยาน สนามบิน สุวรรณภูมิ
- มิถุนายน 2554 บมจ. การบินไทย (Thai Airways) หน่วยงาน MB, MB-O จัดเจ้าหน้าที่ ดูแลงานธุรการ จำนวน 3 คน งานธุรการทั่วไป ประจำ ฝ่ายซ่อมใหญ่อากาศยาน อู่ตะเภา
- มิถุนายน 2554 บมจ. การบินไทย (Thai Airways) หน่วยงาน LA ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จัดเจ้าหน้าที่ Clerk จำนวน 3 คน ประจำท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
- พฤษภาคม 2554 บมจ. การบินไทย (Thai Airways) หน่วยงาน Training สำนักงานหลักสี่ จัดเจ้าหน้าที่ธุรการ ช่วยเตรียมการสอน จำนวน 3 คน ประจำสำนักงานหลักสี่
- เมษายน 2554 บมจ. การบินไทย (Thai Airways) หน่วยงาน ThaiShop จัดเจ้าหน้าที่แนะนำสินค้า ประจำ Shop ของการบินไทย จำนวน 12 คน ประจำสำนักงาน สาขา สุวรรณภูมิ, สำนักงานใหญ่ วิภาวดี, สีลม, หลานหลวง, สนามบินเชียงใหม่
มีนาคม 2554 บมจ. การบินไทย (Thai Airways) หน่วยงาน MC จัดเจ้าหน้าที่ป้อนข้อมูลเข้าระบบ คอมพิวเตอร์ DATA Entry โดยจัดเป็น กะ จำนวนทั้งหมด 12 คน ปฎิบัติหน้าที่ 24 ชั่วโมง x 7 วัน
-2554 บริษัทการบินไทย(Thai Airways) หน่วยงาน VO-N จัดเจ้าหน้าที่ดูแล IT Service Desk ให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหา การใช้งานของ User ณ สำนักงานใหญ่ การบินไทยโดยมี User ประมาณ 3,000 คน
-2553 บริษัทอินเตอร์เน็ต ไทยแลนด์ (iNET) จัดเจ้าหน้าที่ดูแล Core Network สำหรับ Project กรมบัญชีกลาง และได้รับคำชื่นชมจาก ลูกค้าเป็นอย่างดี
-2552, 2553 บริษัทดีแทค (DTAC) จัดเจ้าหน้าที่ดูแล Corporate Application ระบบ Campaign & SFA โดยดูแลรับผิดชอบตลอด 24 ชั่วโมง 7วัน
2. บริการ Software Development เป็นการให้บริการเขียน Application Software และจัดส่งเจ้าหน้าที่เขียน Application Software ไปประจำหน่วยงานเพื่อทำ Project ต่างๆ โดยเน้นใช้ภาษา JAVA , Phyton